img

Tích hợp Vincom+ trong VinCity Gia Lâm, thêm tiện ích thêm niềm vui

Posted by Admin Quỳnh on 04/06/2018

Nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng ngày là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Có câu: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” càng nhấn mạnh sự quan trọng của “thị” hay chính là nơi đông đúc trao đổi mua bán hàng ngày của cư dân. Nếu ngày xưa, “thị” là chợ phiên, chợ truyền thống thì nay “thị” chính là các trung tâm mua sắm, các siêu thị lớn. Khách hàng khi chọn nhà hay căn hộ cũng yêu cầu về mặt địa lý phải gần chợ, gần siêu thị. Do đó, sự tích hợp trung tâm Vincom+ tại khu đô thị mới VinCity Gia Lâm rất được lòng các nhà đầu tư và khách hàng.

Đôi nét về trung tâm thương mại Vincom+ (Vincom Plus)

Trung tâm mua sắm Vincom Plus (Vincom+) đầu tiên chính thức khai trương vào ngày 20/12/2016 tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Là dòng sản phẩm chính thức thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom.

Vincom là thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam, được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ phần Vincom Retail – Đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup. Với quy mô kinh doanh lớn, chuyên cung cấp các loại hình mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng, hệ thống trung tâm thương mại Vincom không chỉ trở thành  những địa điểm vui chơi mua sắm sang trọng, tiện nghi mà còn góp phần hình thành một phong cách mua sắm, thói quen tiêu dùng và thư giãn hoàn toàn mới tại Việt Nam. Thương hiệu Vincom Retail nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2015 –2016) do Brand Finance công bố.

Vincom-plus-la-thanh-vien-cua-cong-ty-co-phan-vincom-retail

Vincom gồm 4 mô hình hoạt động chủ yếu bao gồm:

Vincom Center là các trung tâm thương mại sở hữu vị trí đắc địa tại các đô thị lớn, đông dân cư của Việt Nam với các thương hiệu hạng sang nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Vincom Mega Mall là các “siêu trung tâm thương mại” quy mô, là sự kết hợp độc đáo nhu cầu mua sắm với các loại hình vui chơi giải trí quy mô và hiện đại.

Vincom Plaza có mặt tại các thành phố trẻ và khu vực ngoại vi Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm, vui chơi hàng ngày của mọi gia đình và giới trẻ tại khu vực

Vincom+ là các trung tâm mua sắm tại các khu đô thị cấp huyện, thị xã, mang tới trải nghiệm mua sắm hiện đại và các sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu của đông đảo người dân địa phương.

vincom-plus-ra-doi-dinh-huong-phong-cach-mua-sam-tai-cac-vung-mien-huyen-thi-khu-vuc-ngoai-vi-ha-noi-va-thanh-pho-ho-chi-minh

Vincom+ là các trung tâm mua sắm được triển khai tới tận các huyện thị, ngoài góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống còn mang tới cơ hội trải nghiệm các loại hình mua sắm hiện đại cho người dân cả nước đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược mở rộng tới tận các huyện thị trên toàn quốc. Các trung tâm Vincom+ được bố trí theo mô hình “một điểm đến – nhiều lựa chọn”, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dân, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí.

Việc ra đời mô hình trung tâm Vincom+ đã khẳng định chiến lược mở rộng thị trường bán lẻ chuyên nghiệp và bài bản của Tập đoàn Vingroup. Trong khi hệ thống trung tâm thương mại với các thương hiệu Vincom Mega Mall, Vincom Center và Vincom Plaza đang phủ rộng tới hơn 12 tỉnh thành trên cả nước thì Vincom+ sẽ là bước đi đột phá, giúp tăng tốc phát triển tới tất cả các huyện thị, cung cấp hàng hoá chất lượng, dịch vụ chu đáo tới người dân cả nước. 

Là công trình đầu tiên của mô hình mua sắm Vincom+ đi vào hoạt động, Vincom+ Long Thành là đơn vị tiêu biểu chứng minh được tính ưu việt khi hội tụ đầy đủ các điểm ưu điển hình: vị trí trung tâm, mô hình “tất cả trong một” và dịch vụ mua sắm hiện đại.

se-tich-hop-Vincom-Plus-trong-he-thong-tien-ich-cua-vincity-gia-lam

VinCity dự kiến sẽ tích hợp Vincom Plus

Sau sự xuất hiện bất ngờ của thương hiệu VinCity – hệ thống dự án bất động sản bình dân dành cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ của Vingroup với đầy đủ dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: y tế, giáo dục, văn hóa cùng môi trường sống trong lành, dự kiến Vingroup lên kế hoạch sẽ tiếp tục ra mắt thêm thương hiệu Vincom Plus gắn liền với Vincity để tiếp tục củng cố vị thế tại các thị trường không nằm tại trung tâm.

Chính vì vậy dự án VinCity Gia Lâm sẽ được tích hợp thêm Vincom Plus vào hệ thống tiện ích đẳng cấp của mình.

Năm 2018, Vingroup dự kiến sẽ tập trung vào các trung tâm thương mại tại các đô thị loại 2 và loại 3. Như vậy độ phủ rộng nhận diện thương hiệu của Vingroup sẽ nhanh chóng được nâng cao tới các tỉnh thành trên toàn quốc.

Thông tin có thể xem thêm:

Căn hộ 1 phòng ngủ VinCity Tây Mỗ Đại Mỗ dành cho đối tượng nào?

VinCity Gia Lâm là giải pháp lý tưởng cho căn nhà ngoại đô

Nguồn: http://duanvin-city.vn